Phương pháp bóc lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên

Mỡ tích tụ ở mí mắt khiến cho đôi mắt trở nên thiếu thẩm mỹ, khuôn mặt kém tươi trẻ. Lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên là giải pháp tối ưu nhất cho tình trạng này.

Ai nên thực hiện lấy mỡ mí mắt?

Mỡ mí mắt là hiện trạng các mô mỡ tích tụ dần ở mí mắt dẫn đến hiện tượng bọng mỡ mắt. Nguyên nhân có thể từ quá trình lão hóa hay do tính chất công việc ngồi nhiều giờ trên máy tính. Vậy nên phái đẹp lẫn “cánh mày râu” đều có thể thực hiện lấy mỡ mí mắt. Thậm chí, trường hợp đã thực hiện lấy mỡ mí mắt nhưng hiệu quả không cao cũng có thể tiến hành lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên.

lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên an toàn 1
Sở hữu đôi mắt đẹp là niềm mơ ước của nhiều người

Lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên tại Kim Hospital

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, nhìn vào đôi mắt có thể đoán được thần thái, tuổi tác của con người. Mí mắt xuất hiện các bọng mỡ là một khuyết điểm lớn khiến đôi mắt trở nên nhỏ, gương mặt trông già hơn. Để che giấu khuyết điểm đó, nhiều người tìm đến giải pháp “make up” nhưng hiệu quả đem lại không cao lại “ngốn” nhiều thời gian. Phương pháp lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên ra đời là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục hiện trạng này của mắt.

lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên an toàn 2
Kết quả sau khi lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên

Lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay được Kim Hospital thực hiện thành công. Hiện nay phương pháp này rất được ưa chuộng vì đem đến giá trị thẩm mỹ lâu dài, đảm bảo an toàn.

Quy trình lấy mỡ mí mắt

Tại Kim Hospital, toàn bộ quá trình lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên được diễn ra trong phòng phẫu thuật đã được vô trùng hóa. Bác sĩ có thâm niên lâu năm trong nghề trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại đảm bảo mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, khuôn mặt trẻ trung.

Bước 1: Bác sĩ tư vấn dịch vụ, kiểm tra

Hiểu được tâm lý lo sợ của khách hàng trước khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, bác sĩ tư vấn cặn kẽ về dịch vụ. Sau đó, bác sĩ tiến hành kiểm tra hiện trạng mắt xem mức độ bọng mỡ ra sao để có phác đồ điều trị hiệu quả.

Bước 2: Khoanh vùng vị trí thực hiện

Bằng bút, thước chuyên dụng, bác sĩ đo, vẽ và khoanh vùng vị trí cần lấy bọng mỡ để quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh hơn, chuẩn xác hơn.

Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê cục bộ

Làm sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn là việc làm cần thiết để hạn chế khả năng nhiễm trùng sau khi lấy mỡ mí mắt. Đồng thời, bác sĩ tiêm một mũi thuốc tê vào vị trí cần thực hiện để giảm đau đớn cho khách hàng.

Bước 4: Lấy mỡ mí mắt

Tại vị trí đã xác định trước, bác sĩ khéo léo rạch một đường nhỏ ngay mí mắt sau đó cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ dư thừa, loại bỏ các bọng mỡ tích tụ ở đó. Sau đó, bác sĩ nhẹ nhàng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên an toàn 3
Mô phỏng quá trình lấy mỡ mí mắt

Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu

Kết thúc quá trình lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên, bạn sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để chiếu đèn Led công nghệ cao nhằm hạn chế khả năng sưng húp. Bạn có thể ra về ngay sau đó và tuân thủ theo các dặn dò của bác sĩ về việc chăm sóc tại nhà:

– Tiếp tục chườm đá tại vị trí lấy mỡ mí mắt để hạn chế khả năng bị sưng

– Không nên vội dùng sữa rửa mặt vì có thể thay đổi kết quả thẩm mỹ

– Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bặm

– Không nên ăn: rau muống, tôm, thịt gà…

Sau khoảng một tuần thực hiện lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên, mắt của bạn sẽ phục hồi bình thường mà không có ảnh hưởng gì đến các chức năng khác của mắt. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, căng tràn sức sống.

Nguồn: http://thammycatmimat.com/phuong-phap-boc-lay-mo-mi-mat-dep-tu-nhien/

Leave a comment