Cắt mí mắt cho nam giới nên hay không nên?

Cắt mí mắt cho nam giới nên hay không nên đang là câu hỏi được đông đảo “cánh mày râu” quan tâm nhiều nhất hiện nay khi có nhu cầu làm đẹp. Bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ giải đáp thắc mắc trong bài viết sau.

Tại sao phải thực hiện cắt mí mắt?

Cắt mí mắt là phương pháp giúp khách hàng xóa bỏ các khuyết điểm về mắt như mắt một mí, mắt mí lót hay bị sụp mí khiến đôi mắt trông nhỏ, hai mắt không đều nhau ảnh hưởng đến gương mặt. Chính vì thế giải pháp cắt mí mắt là cách tốt nhất để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

Hiện nay, nhờ sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ không chỉ nữ giới mới quan tâm đến việc làm đẹp mà “cánh mày râu” cũng mong muốn có đôi mắt đẹp hài hòa, thanh tú, bộc lộ được vẻ nam tính. Nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết cắt mí mắt cho nam giới có nên thực hiện hay không, có ảnh hưởng gì đến thị lực nên còn chần chừ chưa dám thực hiện.

cắt mí mắt cho nam giới nên hay không nên 1
Đôi mắt đầy cuốn hút của nam diễn viên Lee Min Ho là niềm mơ ước của nhiều nam giới

Cắt mí mắt cho nam giới nên hay không nên?

Hơn 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ Kim chưa tìm ra có một nghiên cứu nào chứng minh dịch vụ cắt mí mắt chỉ áp dụng cho phái nữ. Vì vậy, với câu hỏi mà đa số cánh mày râu thắc mắc: Cắt mí mắt cho nam giới nên hay không nên, Kim hospital khẳng định nam giới hay bất kỳ ai mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp đều có thể tiến hành cắt mí mắt bằng dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc để tăng sự mạnh mẽ, nam tính cho người đàn ông.

Các bước tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Kim chi tiết hóa các bước để các bạn nam có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cắt mí mắt mà không còn lo ngại về điều gì cũng như nắm rõ hơn về dịch vụ, sẵn sàng tâm lý cho cuộc tiểu phẫu.

cắt mí mắt cho nam giới nên hay không nên 2
Phác họa phương pháp cắt mí mắt

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và định dạng nếp mí mới

Sau khi được lễ tân hoàn tất hồ sơ, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng mắt bạn đang gặp phải là gì. Sau đó định hình nếp mí mới bằng các thiết bị chuyên dụng.

Bước 2: Sát khuẩn, gây tê tại vùng cần tiến hành cắt mí mắt

Để loại bỏ các loại vi khuẩn có thể ảnh hưởng đến quá trình cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt.

Bước 3: Tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật đã được vô trùng hóa và sự hỗ trợ các các thiết bị hiện đại nên rất an toàn.

cắt mí mắt cho nam nên hay không nên 3
Phòng phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế được Bộ Y tế công nhận

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay dưới nếp gấp mí để loại bỏ các da chùng, da thừa, mỡ thừa rồi tạo nếp mí mới theo các vị trí đã được xác định trước đó. Sau đó được khâu lại bằng chỉ tự tiêu, đường khâu nhỏ, đều nhau nên bạn yên tâm sẽ không để lại sẹo. Trước khi bạn ra về sẽ được chiếu sáng bằng đèn LED công nghệ cao, chống sưng húp sau quá trình tiểu phẫu cùng với lời dặn của bác sĩ về chế độ chăm sóc tại nhà để bạn có thể sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút và mạnh mẽ.

Tất cả những ai mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp đều có thể sử dụng dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc, chính vì thế nam giới nên cắt mí mắt để xóa bỏ các khuyết điểm của mắt cho bạn sự tự tin, nam tính hơn.

Nguồn bài viết: http://thammybammimat.com/cat-mi-mat-cho-nam-gioi-nen-hay-khong-nen/

Leave a comment