Nâng chân mày giữ được bao lâu?

Nâng chân mày giữ được bao lâu là nỗi băn khoăn của đông đảo chị em khi có ý định thực hiện dịch vụ này. Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp bạn sở hữu cặp chân mày đẹp như ý muốn.

Giới thiệu dịch vụ nâng chân mày

Đôi mắt và cặp chân mày là điểm nhấn, tạo ấn tượng đầu tiên của mọi người xung quanh về bạn nhưng theo thời gian, quá trình lão hóa xảy ra. Biểu hiện rõ nhất của quá trình lão hóa là việc xuất hiện các nếp nhăn chân mày, vùng lông mày bị chảy xệ xuống phía mắt khiến đôi mắt bị sụp mí trông thiếu thẩm mỹ.

nâng chân mày giữ được bao lâu 1
Đôi mắt to tròn, khuôn mặt tươi trẻ sau khi thực hiện nâng chân mày

Dịch vụ thẩm mỹ nâng chân mày ra đời là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tác hại của quá trình lão hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phương pháp này thực chất là thủ thuật đưa cặp chân mày về đúng vị trí, khắc phục tình trạng sụp mí, xóa bỏ các nếp nhăn ở vùng chân mày lấy lại sự trẻ trung, tươi tắn cho khuôn mặt.

Đây là dịch vụ thẩm mỹ mới ra đời ở xứ sở Kim Chi được nhiều nước trên thế giới ứng dụng để kéo dài tuổi thanh xuân. Nhằm mang công nghệ hiện đại đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã đưa dịch vụ này vào sử dụng, hiện đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn lo ngại vấn đề nâng chân mày giữ được bao lâu.

Nâng chân mày giữ được bao lâu?

Chúng tôi có thể hiểu được nỗi băn khoăn nâng chân mày giữ được bao lâu của nhiều chị em. Với phương pháp nâng chân mày công nghệ hiện đại, bạn yên tâm về giá trị thẩm mỹ của nó. Chỉ trong khoảng một giờ thực hiện kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày cao, đẹp tự nhiên, khuôn mặt tươi trẻ mà không cần phải sợ tác động của tuổi tác.

Quy trình nâng chân mày thẩm mỹ

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra và tư vấn

Bác sĩ tiến hành kiểm tra mức độ chảy xệ của đôi chân mày và nếp nhăn ở vùng mí để lập ra phác đồ điều trị chuẩn xác nhất. Tùy khuôn mặt và mức độ lão hóa của mỗi người sẽ có phương pháp điều chỉnh thích hợp. Sau đó, để khách hàng yên tâm thực hiện, bác sĩ tư vấn và phân tích các ưu điểm của dịch vụ này.

Bước 2: Sát khuẩn, gây tê và vẽ đường rạch

Vùng da cần thực hiện tiểu phẫu được làm sạch bằng thuốc sát khuẩn và gây tê cục bộ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sử dụng bút, thước chuyên khoa xác định đường rạch để đưa chân mày về vị trí cân đối, hài hòa với gương mặt.

nâng chân mày giữ được bao lâu 2
Làm vệ sinh vị trí cần thực hiện

Bước 3: Tiến hành nâng chân mày

Bằng các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở vùng da đầu, cẩn thận nâng các mô ở thái dương lên để kéo các mô vùng chân mày lên và loại bỏ các nếp nhăn vùng chân mày. Sau đó bác sĩ thực hiện nâng chân mày lên vị trí cao hơn như mong muốn nhờ việc cấy vật liệu sinh học endotine vào xương trán. Hoàn tất quá trình, bác sĩ nhẹ nhàng khâu vết rạch lại bằng chỉ tự tiêu đảm bảo không để lại sẹo.

nâng chân mày giữ được bao lâu 3
Đưa cặp chân mày về đúng vị trí để khuôn mặt trở nên trẻ trung

Bước 4: Chăm sóc sau tiểu phẫu

Bạn sẽ được chiếu đèn công nghệ cao để hạn chế khả năng sưng phù sau khi nâng chân mày. Kết hợp với việc chườm đá, sử dụng thuốc giảm đau do bác sĩ kê toa và ngủ kê cao đầu trong vòng 7 ngày, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày cao, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp.

nâng chân mày giữ được bao lâu 4
Hạn chế sưng húp nhờ công nghệ đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng Led

Với dịch vụ nâng chân mày của bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn không còn lo lắng vấn đề nâng chân mày giữ được bao lâu nữa. Sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp như ý.

Nguồn: http://thammycatmimat.com/nang-chan-may-giu-duoc-bao-lau/

Leave a comment